Học sinh thời nay to gan thật!!!

Sáu Nghệ (Tamnhin.net) – Học sinh thời nay táo tợn thật!!! Hai đứa hỉ mũi chưa sạch mà dám môi giới mại dâm (hoặc vu khống) những vị tai to mặt lớn vẫn thường được coi là (hoặc tự nhận là) tài cao đức trọng trong tỉnh.

– Lại có chuyện gì nữa đây, mà sáng sớm ngồi trầm ngâm vậy Mít?

– Em đang nhức óc suy nghĩ về học sinh thời nay.

– Chuyện bạo lực học đường phải không?

– Hơn thế mới kinh khủng luôn. Cái vụ hiệu trưởng trường phổ thông trên Hà Giang mua dâm trẻ vị thành niên, phiên tòa trước lộ ra một danh sách 16 vị dính líu nhưng kết luận điều tra mới nhất cho biết không phải như thế.

– Chết, các vị ấy hầu hết là quan chức có vai vế ở tỉnh, học sinh phổ thông dám vu khống à?

– Chưa dám nói vu không hay không vì kết luận điều tra chưa…kết luận điểm quan trọng này. Kết luận điều tra mới kết luận rằng, có vài vị trong đó như Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Trường Tô có mua dâm thật, mỗi lần mua trả mấy trăm nghìn đồng chứ không ăn quịt như đám lưu manh vỉa hè.

– Chức to mà ép nữ sinh rồi trả món tiền nhỏ thì cũng ngang đám lưu manh vỉa hè ăn quịt Mít ơi. Vậy các vị quyền cao chức trọng ấy có bị đề nghị xử lý hình sự không?

– Theo kết luận điều tra thì không vì chưa đủ chứng cứ chứng minh các vị tai to mặt lớn ấy mua dâm vị thành niên.

– Thế hai cô gái ra tòa đợt trước có bị xử lý hình sự không?

– Đã bắt rồi thì làm sao thoát được hả anh, hai nữ sinh ấy bị kết luận điều tra tiếp tục đề nghị truy tố hành vi phạm tội “môi giới mại dâm”.

– Còn cái ông hiệu trưởng Trần Đức Xương thì bị truy tố tội gì, với ai?

– Dạ, ông ta tiếp tục bị đề nghị truy tố hành vi phạm tội “mua dâm người chưa thành niên” và người mà ông ta mua chính là hai nữ sinh bị truy tố ấy.

– Sao anh nghe có vẻ rối rắm, nhức đầu quá Mít à. Vậy hai nữ sinh làm môi giới mại dâm khi chưa thành niên?

– Chỗ này kết luận điều tra cũng chưa … kết luận nhưng theo lô-gích mà suy thì như thế.

– Mít làm ơn đọc cho anh nghe lại cái danh sách 16 vị nổi tiếng ấy coi?

– Ông Nguyễn Trường Tô anh biết rồi nhé. Còn nữa là ông H., ông B., ông Ngọc B., ông T., ông Minh T., ông D., ông Đ., ông C.,  L.,  M., Duy N… Chức to nhất là Chủ tịch UBND tỉnh và kéo dài xuống nhiều ban ngành đoàn thể, trong quốc doanh và ngoài quốc doanh, khối nội chính và khối hành chính sự nghiệp.

– Trời ơi, hèn chi sáng sớm mà Mít phải ngồi trầm ngâm là không phải chuyện vừa. Học sinh thời nay táo tợn thật!!! Hai đứa hỉ mũi chưa sạch mà dám môi giới mại dâm (hoặc vu khống) những vị tai to mặt lớn vẫn thường được coi là (hoặc tự nhận là) tài cao đức trọng trong tỉnh. Phải nghiêm trị để giáo dục cho chúng không dám làm như thế nữa, và giáo dục cho cả gia đình chúng cũng phải biết sợ, phải không Mít?

– Dạ, xin anh đừng nói đến giáo dục học tập ở đây, nghe đụng chạm lắm ạ!

Sáu Nghệ

http://tamnhin.net/Viet-Nam-Xanh/7652/Hoc-sinh-thoi-nay-to-gan-that.html

 

1 responses to “Học sinh thời nay to gan thật!!!

  1. Học Trò thường có nghĩa là học sinh bậc tiểu học hoặc trung học như vậy tuổi còn rất trẻ. Thế nhưng hiện nay ở Viẹt Nam dưới mái trrường được gọi la Xã Hội Chủ Nghĩa thi chúng biết rất sớm chuyện của người lớn nhưng lại toàn chuyện đáng phì nhổ. Lý do thật là dễ hiểu Xã Hội băng hoại_Đạo Lý suy đồi_Thấy giáo mua dâm nữ sinh_ Thầy cô lừ ađảo lần nhau cả tình lẫn tiền_ Lương thầy cô đói nên Thầy Cô buôn bán cà Si ke va hinh ảnh khiêu dâm vv…. Cấp lãng đạo nhhư Nguyễn Trường Tô tội đã rõ ràng như vẫn “Vô Tội”.
    Thật chẳng đáng ngạc nhiên khi mà người lãnh đạo tối cao của đảng CSVN ngày xưa. Một người đươc ca tụng thần thánh hoá là Bác Hồ Chí minh thi lại hoang dâm, cháu nào Bác cũng ôm với lý do phục vụ sinh lý để Bác khoẻ mà làm việc. Bác đã từng giết vợ và từ con. Điển hình là bà Nông Thi Xuân và cháu Vũ Trung (Nguyễn Tất Trung).

    Vậy thì than trách cái nỗi gì chứ !!

    Nông Dân Miền Tây.

Bình luận về bài viết này